Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ tổng đài ảo là tổng đài điện thoại được cung cấp qua các phần mềm dịch vụ, chỉ cần smartphone, laptop kết nối Internet / 4G là có thể sử dụng mà không cần kéo dây điện viễn thông.
Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.
Có, hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đã tích hợp được các công cụ quản lý khách hàng (CRM) vào trong hệ thống của mình để giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.
Muốn đăng ký đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng ký kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Và tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.
Khách hàng có thể nhấn chọn “Liên hệ tư vấn”, chọn mua và tự động thanh toán hoặc để lại thông tin trên khung chat để tư vấn viên của Mphone chủ động liên hệ.