Tổng đài Viettel 1900 [HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ]

Cập nhật 09/04/2024 | 19:31

Viettel là một trong những nhà cung cấp đầu số tổng đài 1900 lớn và uy tín nhất hiện nay. Bài viết sau Mphone sẽ trình bày chi tiết về tổng đài Viettel 1900 cho những khách hàng quan tâm và có nhu cầu.

1. Tổng đài Viettel 1900

Tổng đài 1900 của Viettel là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, cho phép tiếp nhận 1 hoặc nhiều cuộc gọi đến đồng thời thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc mang đầu số 1900.

Doanh nghiệp có thể chọn một cụm số gắn với đầu số 1900 để hoàn tất số tổng đài hoàn chỉnh.

2. Chính sách giá dịch vụ đầu số 1900 Viettel

  • Cước thuê bao: 500.000đ/thuê bao/tháng (Khách hàng có thể lựa chọn đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng).
  • Cước gọi vào đầu số 1900 được quy định tùy thuộc vào đầu số, giá cước có thể giao động từ 1.000 – 5000đ/phút (Chi tiết bảng dưới đây)

STT

Dải số

Giá phút gọi vào đầu số 1900

1

1900 800X 

1.000

1900 801X

1900 90XX 

1900 9696XX

2

1900 802X

1.500

1900 803X

1900 804X 

1900 805X

1900 92XX 

3

1900 807X

2000

Từ 1900 9400 – 1900 9449

1900 808X

Từ 1900 9450 – 1900 9499

Từ 1900 966900 – 1900 966949

4

1900 86XX (Trừ 1900 8699)

3000

5

1900 89XX

1900 966950 – 1900 966999

5000

Lưu ý:

  • Trong quá trình kinh doanh có sự thay đổi chính sách giá đối với một số đầu số đặc biệt theo chính sách đơn lẻ.
  • Đơn giá phút gọi áp dụng cho cả cố định/di động nội mạng và ngoại mạng.
  • Một số hotline thông thường các bạn chỉ tiếp nhận được một cuộc gọi duy nhất và trong trình tư vấn chăm sóc khách hàng, sẽ không thể tiếp nhận các cuộc gọi khác.
  • Với dịch vụ đầu số 1900, sẽ không còn nỗi lo lắng khi bỏ qua rất nhiều cuộc điện thoại của khách hàng. Viettel mang đến cho khách hàng doanh nghiệp dịch vụ chăm sóc hàng đồng thời trên một số hotline duy nhất. Thủ tục đăng ký nhanh gọn, giá cả hợp lý, chắc chắn dịch vụ đầu số 1900 sẽ là dịch vụ hot nhất mùa hè này với khối khách hàng doanh nghiệp

Xem thêm: tổng đài 1900 vinaphone

3. Lợi ích khi sử dụng tổng đài Viettel 1900

  •  Doanh thu phân chia qua cước điện thoại của khách hàng mà doanh nghiệp được trả cao: 37-39%, FPT gần 26-34%, SPT là 15%.
  • Độ tin cậy: Viettel là một tập đoàn viễn thông lớn và có uy tín tại Việt Nam. Sử dụng tổng đài 1900 của Viettel có thể mang lại độ tin cậy cao hơn, với hệ thống hoạt động ổn định và khả năng xử lý lượng cuộc gọi lớn.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Viettel cung cấp dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp, được đào tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ trên tổng đài 1900 của Viettel có thể giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm và dịch vụ của họ.
  • Đa dạng các dịch vụ: Tổng đài 1900 của Viettel cung cấp một loạt các dịch vụ viễn thông, bao gồm sim điện thoại, internet, truyền hình và nhiều dịch vụ khác. Điều này giúp khách hàng tiếp cận và tận hưởng nhiều lợi ích từ một nhà cung cấp duy nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng: Sử dụng tổng đài 1900 của Viettel cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật, thanh toán nhanh chóng

Tham khảo thêm: phầm mềm tổng đài ảo

4. Nhóm đối tượng nên mua tổng đài Viettel 1900

Đầu số 1900 phù hợp nhất trong các trường hợp sau:

  • Doanh nghiệp muốn hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp: Sử dụng đầu số 1900 giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng tính đáng tin cậy trong mắt khách hàng.
  • Doanh nghiệp tư nhân / công ty / hộ kinh doanh muốn có khách hàng rộng rãi trên toàn quốc: Sử dụng đầu số 1900 giúp doanh nghiệp tiếp cận và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc một cách thuận tiện.

Tuỳ theo lĩnh vực ngành nghề hoạt động và mục đích của từng doanh nghiệp, công ty mình, có thể lựa chọn mức cước hợp lý:

  • Với mục đích chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bán hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn mức cước thấp như 1.000 Đ/Phút hoặc 2.000 Đ/Phút để giảm chi phí cuộc gọi cho khách hàng.
  • Với mục đích cung cấp nội dung số, tổng đài tư vấn pháp luật, dịch vụ kế toán tài chính, chăm sóc hạnh phúc lứa đôi, tư vấn về sức khoẻ và các lĩnh vực tương tự, doanh nghiệp nên chọn mức cước cao hơn như 3.000 Đ/Phút đến 5.000 Đ/Phút để đảm bảo chất lượng và giá trị của dịch vụ được cung cấp.

5. Thủ tục đăng ký đầu số 1900 Viettel

Bước 1: Liên hệ

Bạn có thể liên hệ hotline 1900 99 9900 của Mphone – đối tác chiến lược của Viettel hoặc liên hệ với Tập đoàn Viettel để đăng ký dịch vụ tổng đài 1900. Có thể liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel hoặc truy cập vào trang web chính thức của Viettel để tìm hiểu thông tin liên hệ.

Bước 2: Cung cấp thông tin

Khi liên hệ, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và các thông tin khác liên quan.

Bước 3: Chọn gói dịch vụ

Viettel cung cấp nhiều gói dịch vụ cho tổng đài 1900 với các tính năng và mức cước khác nhau. Bạn nên xem xét các gói dịch vụ và lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Để triển khai nhanh chóng đầu số hotline quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây:

  • Chuẩn bị lời chào khách hàng và kịch bản cần triển khai
  • Lời chào hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline
  • Đường truyền Internet kết nối điện thoại IP PHONE hoặc số SIP VIETTEL
  • (*) IP PHONE là điện thoại trên nền internet hay còn gọi điện thoại IP (IP phone) sử dụng Voice over IP (VoIP) là cách truyền dẫn các cuộc gọi điện thoại thông qua mạng Internet.

Bước 4: Ký hợp đồng

Sau khi chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng với Viettel. Hợp đồng này sẽ quy định các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ tổng đài 1900.

Bước 5: Cài đặt và cấu hình

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký và ký hợp đồng, Viettel sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và cấu hình tổng đài 1900 cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Bạn cần cung cấp thông tin về các yêu cầu cụ thể và thiết lập một cách phù hợp.

Quy trình đăng ký tổng đài 1900 của Viettel có thể thay đổi theo từng giai đoạn và yêu cầu cụ thể của Viettel. 

Tìm hiểu thêm: Đầu số máy bàn

6. Lời kết

Bài viết trên Mphone đã trình bày chi tiết về tổng đài 1900 của Viettel. Để được tư vấn dịch vụ chi tiết hơn, khách hàng gọi hotline 1900 99 9900. Mphone chuyên cung cấp tổng đài ảo thông minh đầu số 1900, 1800, đầu số máy bàn uy tín, chất lượng, uy tín hàng đầu thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *