Câu hỏi thường gặp

1, Tổng đài là gì?

Tổng đài còn được gọi là Call Center – Trung tâm cuộc gọi, nơi các tổng đài viên trực điện thoại ngồi bên cạnh chiếc máy tính gắn tai nghe có micro để trả lời câu hỏi của khách hàng.

2, Có những loại tổng đài nào?

Có hai loại tổng đài phổ biến hiện nay: tổng đài analog và tổng đài ảo VoIP.

Tổng đài analog được sử dụng cố định tại văn phòng dựa trên đường line bưu điện. Tổng đài ảo VoIP được sử dụng thông qua kết nối internet hoặc chuyển trực tiếp qua các số điện thoại thông thường. 

3, Có những loại đấu số nào?

Các loại đầu số phổ biến nhất hiện nay là: 1900, 1800, số máy bàn, số di động, đầu số sao, số quốc tế.

Các đầu số này có thể là số thường hoặc số VoIP.

4, Quy trình đăng ký tổng đài?

1, Ký hợp đồng với nhà cung cấp

2, Đấu nối và triển khai

3, Kiểm tra

5, Có thể gán đầu số 09, 08, 03 lên tổng đài không?

Có, Mphone hỗ trợ chuyển đầu số 09, 08, 03 lên tổng đài các nhà mạng Viettel và VNPT.

6, Tổng đài được sử dụng trên thiết bị nào?

Tổng đài analog sử dụng trên Homephone. Trong khi đó tổng đài ảo sử dụng trên đa dạng thiết bị: IP Phone, Laptop, Smartphone hoặc điện thoại di động.

7, Phần mềm CRM là gì?

Là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể quản lý, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Phần mềm CRM có thể tích hợp lên hệ thống tổng đài ảo.

8, Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Dịch vụ tổng đài ảo là tổng đài điện thoại được cung cấp qua các phần mềm dịch vụ, chỉ cần smartphone, laptop kết nối Internet / 4G là có thể sử dụng mà không cần kéo dây điện viễn thông. 

9, Tại sao tôi nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

10, Dịch vụ tổng đài ảo có thể tích hợp CRM không?

Có, hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đã tích hợp được các công cụ quản lý khách hàng (CRM) vào trong hệ thống của mình để giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

11, Đổi văn phòng thì đầu số có thay đổi không?

Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.

12, Làm thế nào để sử dụng đầu số 1900, 1800?

Muốn đăng ký đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng ký kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Và tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.

13, Làm thế nào để tôi có thể đăng ký dịch vụ tổng đài ảo?

Khách hàng có thể nhấn chọn “Liên hệ tư vấn”, chọn mua và tự động thanh toán hoặc để lại thông tin trên khung chat để tư vấn viên của Mphone chủ động liên hệ.