Mua đầu số 1800 [BẢNG GIÁ, QUY TRÌNH, LƯU Ý KHI MUA]

Cập nhật 02/04/2024 | 16:07

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các doanh nghiệp lớn sử dụng đầu số 1800 để làm đầu số của chăm sóc khách hàng. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao họ lại lựa chọn những đầu số như thế làm số điện thoại chăm sóc khách hàng. Và khi sử dụng những đầu số như 1800 làm đầu số chăm sóc khách hàng sẽ được những lợi ích gì? Sử dụng những đầu số này liệu có thật sự mang lại hiệu quả hay không. Cùng Metaphon tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 1800 là gì?

1800 là một đầu số điện thoại cấp quốc gia được các nhà mạng lớn như Viettel, VNPT, FPT,… cung cấp. Hơn nữa, đầu số 1800 này còn có một điểm đặc biệt đó chính là đầu số này chỉ chuyên tiếp nhận những cuộc gọi đến và không được gọi đi.

Thông thường, nếu bạn sử dụng một đầu số cố định của nhà mạng để làm tổng đài chăm sóc khách hàng thì ngay lúc bạn di chuyển tỉnh thành hoặc khu vực bạn cần phải thay đổi đầu số.

 Những đối với những đầu số 1800 bạn sẽ không cần phải thay đổi bất kỳ thông tin gì ngay cả khi bạn phải di chuyển công ty đến tỉnh thành hoặc một khu vực nào khác.

Lợi ích đầu số 1800 mang lại cho doanh nghiệp

  • Tổng đài 1800 là đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc, khi gọi không cần thêm mã vùng, không cần đổi số khi đổi địa chỉ kinh doanh.
  • Người gọi đến tổng đài điện thoại sẽ không phải trả tiền cước gọi. Khuyến khích khách hàng chủ động gọi đến để được tư vấn, tạo mối quan hệ thân thiết
  • Dễ dàng liên hệ dịch vụ, tư vấn ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nhớ 4 số cuối sau đầu số 1800
  • Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ. Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Dễ dàng quảng bá truyền thông, marketing
  • Tích hợp các phần mềm tiên tiến như Call Center, Quản lý Khách Hàng và nhân viên, thống kê xem download ghi âm cuộc gọi

Tham khảo thêm: cách đăng ký đầu số 1800

Những lưu ý khi sử dụng đầu số 1800

Bên cạnh những lợi ích mà đầu số 1800 mang lại bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Đối với việc sử dụng đầu số 1800 bạn sẽ phải mất một khoản chi phí lớn cho việc lắp đặt các thiết bị.
  • Doanh nghiệp sẽ phải chi trả hoàn toàn các cước phí phát sinh khi khách hàng gọi đến cho công ty.
  • Cước phát sinh bạn sẽ không thể nắm rõ được mỗi tháng đều sẽ có chi phí khác nhau do bạn không thể tính được thời lượng cuộc gọi mà khách hàng dùng để gọi đến cho bạn.
  • Đối với những đầu số hoàn toàn miễn phí cước gọi như thế này rất dễ phát sinh ra tình trạng bị quấy rối hay phá từ những người không có nhu cầu gọi hoặc từ những đối thủ cạnh tranh đối với doanh nghiệp.
  • Đối với những đầu số chăm sóc khách hàng như thế này có đặc điểm là không thể gọi lại cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn xin thêm các thông tin liên quan đến sản phẩm thì cũng không thể thực hiện các cuộc gọi đi được.

Tham khảo thêm: Mua số 1900

Những đối tượng doanh nghiệp nào nên sử dụng đầu số 1800

Như đã chia sẻ ở trên, nếu đơn vị của bạn thuê đầu số 1800 làm Hotline thì sẽ phải trả cước cuộc gọi khi khách hàng gọi đến. Điều này sẽ khiến cho doanh nghiệp tốn thêm chi phí vận hành, nhưng bù lại sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc khách hàng tuyệt đối.

Nếu đơn vị kinh doanh hội tụ 6 yếu tố sau thì việc mua đầu số 1800 quả là quyết định đúng đắn dành cho công ty của bạn:

  • Đã có bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ
  • Chú trọng vào hậu mãi – Đầu tư về sau
  • Khách hàng gọi vào nhiều
  • Lợi nhuận sản phẩm lớn
  • Khách hàng mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc

Hướng dẫn mua đầu số 1800 tại Mphone

Bước 1: Liên hệ với hotline của Mphone (số 1900 99 9900) để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về việc mua tổng đài 1800.

Bước 2: Thông báo rõ ràng với nhân viên Mphone về mong muốn mua tổng đài 1800 của nhà mạng mong muốn, ví dụ: Digitel, GTel, ITel, Viettel hoặc VNPT.

Bước 3: Nhân viên Mphone sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ tổng đài 1800 của từng nhà mạng, bao gồm giá cước, tính năng, và quyền sở hữu.

Bước 4: Bạn có thể thảo luận với nhân viên Mphone về yêu cầu cụ thể của tổng đài 1800 mà bạn đang muốn mua, ví dụ: số lượng cuộc gọi đồng thời, tính năng ghi âm, chuyển tiếp cuộc gọi, và quản lý cuộc gọi.

Bước 5: Sau khi đã chọn gói dịch vụ phù hợp, bạn sẽ được hướng dẫn cung cấp thông tin cần thiết để đăng ký mua tổng đài 1800, bao gồm thông tin về công ty, địa chỉ, thông tin liên lạc, và các yêu cầu khác.

Bước 6: Mphone sẽ tiến hành xử lý đơn hàng và liên hệ với nhà mạng tương ứng (Digitel, GTel, ITel, Viettel hoặc VNPT) để cấp phát số tổng đài 1800 cho bạn.

Bước 7: Sau khi đơn hàng được xử lý thành công, Mphone sẽ thông báo cho bạn về việc hoàn tất mua tổng đài 1800 và cung cấp thông tin cần thiết về việc cài đặt và sử dụng tổng đài.

Lưu ý: Quy trình mua tổng đài 1800 có thể thay đổi tùy theo các yêu cầu và quy định cụ thể của từng nhà mạng. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp với Mphone thông qua hotline 1900 99 9900 để được tư vấn chi tiết và cập nhật thông tin mới nhất.

Tìm hiểu thêm: thuê tổng đài 1800

Lời kết

Như vậy, bài viết đã giải đáp các vấn đề về đầu số 1800 là gì? lợi ích từ việc sử dụng đầu số, những lưu ý khi sử dụng đầu số 1800 cũng như cách mua đầu số 1800 tại Mphone. Để được Mphone tư vấn kỹ hơn về dịch vụ đầu số 1800 khách hàng liên hệ 1900 99 9900.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *