Điều khoản mua hàng, chính sách bảo hành

Chào mừng Quý khách đến với website thương mại của Công Ty TNHH MPHONE!

Chúng tôi rất vui mừng khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ của Mphone. Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi, điều đó có nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện được nêu ra dưới đây. Để đảm bảo quyền lợi của bạn và tuân thủ quy định của pháp luật, Mphone thường xuyên cập nhật và bổ sung các điều khoản và chính sách sử dụng. Xin chân thành cảm ơn!

PHẦN 1: ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH

Phạm vi áp dụng

  1. Các cá nhân có đủ năng lực hành vi dân sự và tài sản theo quy định pháp luật để thực hiện giao dịch mua sản phẩm trên các website thương mại của Mphone.

  2. Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  3. Cá nhân/tổ chức (gọi chung là “Người sử dụng”, “Người mua”, “Người bán/Nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác”) có thể mua hoặc bán các sản phẩm và dịch vụ như: gói cước viễn thông, thiết bị công nghệ, điện tử, các dịch vụ digital và nhiều sản phẩm khác.

  4. Các cá nhân/tổ chức có nhu cầu nhận sản phẩm tại địa chỉ theo chính sách giao hàng của Mphone.

Quy trình dành cho người mua và sử dụng dịch vụ trên trang web của Mphone

  1. Truy cập trang web của Mphone.

  2. Đăng nhập vào hệ thống với khách hàng/đại lý hoặc liên hệ các nhân viên của Mphone nếu là khách hàng mới.

  3. Truy cập vào trang chủ để xem các sản phẩm và dịch vụ nổi bật.

  4. Tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu và thực hiện các bước mua hàng:

    • Đối với gói dịch vụ viễn thông: Chọn sản phẩm => Click “Đăng ký/Thêm giỏ hàng” hoặc “Mua ngay” => Thanh toán bằng các hình thức có sẵn như tài khoản chính, thẻ nội địa, hoặc thẻ quốc tế => Click “Xác nhận” để hoàn tất mua hàng.

    • Đối với sản phẩm khác: Chọn sản phẩm => Click “Mua ngay” => Điền thông tin đơn hàng => Đồng ý với điều khoản mua hàng => “Thanh toán” để hoàn thành quy trình mua hàng.

    • Trường hợp liên kết với các sàn như Shopee, Tiki: Sau khi chọn sản phẩm và click “Mua ngay”, hệ thống sẽ chuyển hướng bạn đến trang mua sắm của đối tác để hoàn tất giao dịch.

PHẦN 2: CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI

Người mua hàng trên Mphone được hưởng các chương trình khuyến mại theo chính sách của Mphone hoặc nhà bán hàng tùy theo thời điểm có triển khai khuyến mại. Giao dịch được hưởng ưu đãi chiết khấu thanh toán cho các đại lý/khách hàng hội viên.

PHẦN 3: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD)

  1. Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, đặt đơn hàng và xác nhận thông tin.

  2. Mphone hoặc đối tác chuyển hàng, người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ/ví điện tử/internet banking

  1. Người mua đặt đơn hàng, chọn phương thức thanh toán và xác nhận thanh toán.

  2. Đối tác hoặc Mphone chuyển hàng theo đơn hàng đã chọn.

Cách 3: Thanh toán tự động (Autopay)

  1. Người dùng có thể đăng ký trích nợ tự động từ tài khoản để thanh toán định kỳ các hóa đơn.

  2. Cam kết đảm bảo số dư tài khoản, chịu trách nhiệm với nội dung đăng ký và tuân thủ các điều khoản sử dụng.

PHẦN 4: CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phạm vi giao hàng

Mphone giao hàng đến địa chỉ đăng ký trong đơn hàng, ngoại trừ các khu vực có quy định hạn chế ra vào.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng được quy định cụ thể đối với từng sản phẩm/dịch vụ.

Phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được thông báo cụ thể trong đơn hàng, tùy thuộc vào khu vực và thời gian giao hàng.

PHẦN 5: CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả sản phẩm của Mphone

  1. Sản phẩm dịch vụ do Mphone cung cấp sẽ không được phép đổi trả sau khi đăng ký và thanh toán.

  2. Các sản phẩm vật lý bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, còn nguyên tem, sẽ được hỗ trợ hoàn trả trong vòng 7 ngày từ khi Mphone xác nhận yêu cầu.

Chính sách đổi trả sản phẩm của đối tác

Sản phẩm không phải của Mphone sẽ được đổi trả theo chính sách của từng người bán. Thời gian hoàn tiền tối đa là 7 ngày từ khi đối tác xác nhận đủ điều kiện hoàn trả.

PHẦN 6: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Các sản phẩm dịch vụ của Mphone, bao gồm sản phẩm vật lý, sẽ được bảo hành miễn phí nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

  2. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành hoặc có phí bảo hành sẽ được thông báo đầy đủ.

PHẦN 7: QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI MUA HÀNG/SỬ DỤNG

Quyền lợi

  1. Được sử dụng các dịch vụ/tiện ích và mua sản phẩm/dịch vụ từ Mphone.

  2. Được hưởng các quyền lợi, cam kết đi kèm với sản phẩm/dịch vụ.

  3. Yêu cầu hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nội dung sản phẩm.

Trách nhiệm

  1. Bảo mật tên đăng ký, mật khẩu và thông tin cá nhân.

  2. Cam kết cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và chịu trách nhiệm về việc sử dụng dịch vụ.

PHẦN 8: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Mphone đề cao việc giải quyết tranh chấp và khiếu nại thông qua thương lượng, hòa giải nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

  1. Khách hàng gửi khiếu nại qua email hoặc số điện thoại CSKH.

  2. Bộ phận CSKH của Mphone tiếp nhận và giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc.

  3. Trong trường hợp không thể giải quyết nội bộ, khách hàng có thể yêu cầu sự can thiệp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

PHẦN 9: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Mphone cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân. Thông tin chỉ được thu thập và sử dụng khi có sự đồng ý của khách hàng, trừ các trường hợp pháp luật quy định khác.

Khách hàng có thể gửi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng thông tin cá nhân qua email CSKH, Mphone sẽ phản hồi và giải quyết trong vòng 24 giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *