Dịch Vụ Tổng Đài: Giải Pháp Kết Nối Toàn Diện

Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ tổng đài Mphone, qua đó giúp bạn lựa chọn được một giải pháp phù hợp, đúng tính năng và đúng tầm nhìn.

Xem thêm: Mua số tổng đài

Tổng đài
Tổng đài là gì?

1. Tổng Đài

Tổng đài là hệ thống xử lý cuộc gọi cho các tổ chức và doanh nghiệp, có khả năng điều phối, bảo mật dữ liệu và tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Một tổng đài bao gồm:

Số Máy Tổng Đài: các đầu số 1900, 1800, 02, …

Hệ Thống Tổng Đài: các hệ thống VoIP / Analog, ...

Thiết Bị Sử Dụng: điện thoại IP, phần mềm Softphone, Webclient, ...

Xem thêm: Kho số tổng đài

2. Hệ Thống Tổng Đài

Hệ thống tổng đài gồm các thiết bị và phần mềm dùng để quản lý và điều phối cuộc gọi.

Hạ tầng của tổng đài gồm hai loại, tổng đài Analog sử dụng đường dây điện thoại cố định PSTN. Trong khi đó, tổng đài VoIP sử dụng phần mềm, máy chủ và kết nối Internet để quản lý cuộc gọi.

Việc lựa chọn giữa tổng đài Analog hay tổng đài VoIP phụ thuộc vào điều kiện cụ thể. Với xu hướng số hóa hiện nay, tổng đài VoIP đang là lựa chọn tối ưu cho hầu hết các doanh nghiệp.

Xem thêm: Thiết bị tổng đài

3. Cách Chọn Tổng Đài Phù Hợp

3.1. Cá Nhân và Doanh Nghiệp Nhỏ

Doanh nghiệp quy mô 1 - 5 người, cần sự đơn giản và chuyên nghiệp. Tổng đài Mphone hỗ trợ các tính năng cơ bản:

  • Lời chào tự động để thể hiện sự chỉn chu.
  • Nhạc chờ để giữ khách hàng không rời cuộc gọi.

Gợi ý từ Mphone

  • Gói T60 (chỉ 60.000đ/tháng) 2 máy nhánh, 1 đầu số, 1 cuộc gọi đồng thời.
  • Gói T120 (120.000đ/tháng) khi có 2 - 4 nhân sự hỗ trợ cùng lúc.

Kết nối linh hoạt, hỗ trợ Softphone di động.
Thích hợp cho freelancer, shop online, tư vấn cá nhân.

3.2. Đội Ngũ Telesales

Các doanh nghiệp hoặc đội Telesales cần tối ưu hiệu quả cuộc gọi. Tổng đài Mphone giúp đội ngũ của bạn:

  • Giám sát từ xa qua dashboard trong thời gian thực.
  • Ghi âm và phát lại, thống kê cuộc gọi theo từng nhân viên.

Gợi ý từ Mphone

  • Gói TL5 hoặc TL10 dành cho doanh nghiệp có nhóm gọi ra Telesales.
  • Gói TL15 - TL30 - TL40 dành cho đội Telesales chuyên nghiệp.

3.3. Doanh Nghiệp Trung Bình

Doanh nghiệp quy mô 5 - 20 người cần hệ thống linh hoạt và dễ quản lý. Tổng đài Mphone giúp doanh nghiệp phân phối cuộc gọi hợp lý, tránh bỏ sót.

  • IVR giúp hướng dẫn khách hàng bấm phím chọn đúng bộ phận.
  • Số lượng đầu số linh hoạt theo phòng ban, thống kê cuộc gọi theo nhân viên.

Gợi ý từ Mphone

  • Gói T180 - T300 - T600 (180.000 - 600.000đ/tháng) từ 3 đến 10 cuộc gọi đồng thời, nhiều đầu số.
  • Gói Premium 4SC - 8SC - 16SC không giới hạn máy nhánh, linh hoạt quy mô.

Có thể tích hợp CRM cơ bản để hiển thị dữ liệu khách hàng khi gọi đến.
Hỗ trợ chuyển hướng cuộc gọi ngoài giờ - chặn số rác - bảo mật tốt.

3.4. Doanh Nghiệp Lớn

Doanh nghiệp quy mô lớn cần tối ưu hóa vận hành và quản lý hiệu suất. Tổng đài Mphone giúp doanh nghiệp:

  • Ghi âm và phát lại, thống kê thời lượng cuộc gọi.
  • Tích hợp CRM tự động đồng bộ thông tin khách hàng.

Gợi ý từ Mphone

  • Gói Premium 32SC - 64SC - 96SC cho các doanh nghiệp quy mô lớn.

Phù hợp với các công ty tài chính, giáo dục, bảo hiểm, logistic, trung tâm chăm sóc khách hàng.
Có thể nâng cấp tích hợp AI hoặc Omni-Channel khi sẵn sàng.

3.5. Tập Đoàn Lớn

Tập đoàn lớn cần tối ưu hệ thống, kết nối đa chi nhánh và nhiều nền tảng. Tổng đài Mphone có thể tích hợp:

  • Omni-Channel: đồng bộ với các hệ thống Zalo OA, Messenger, Live chat và Email.
  • AI: tư vấn tự động, phân tích giọng nói, tự động hóa kịch bản xử lý.

Gợi ý từ Mphone

  • Gói Premium 128SC - 256SC - 512SC cho tập đoàn lớn.
  • Có thể tùy chỉnh theo từng phòng ban, chi nhánh, khung giờ.

Mỗi bộ phận có quy trình riêng, nhưng toàn hệ thống vận hành thống nhất.
Dữ liệu được lưu trữ on-cloud an toàn, truy xuất đa nền tảng.

Tổng đài cao cấp không phải một sản phẩm cố định, mà là giải pháp được thiết kế riêng theo thực tiễn. Một văn phòng tự động không dùng hệ thống như một trung tâm chăm sóc khách hàng, một công ty bán lẻ sẽ cần kịch bản giao tiếp khác với doanh nghiệp logistics, hay dịch vụ bảo hiểm.

Khi đã xác định mục đích, việc nâng cấp tổng đài mới trở nên đúng đắn, vừa đủ để tăng trưởng và dễ dàng mở rộng khi cần.

Xem thêm: Bảng giá tổng đài VoIP

4. Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Tổng Đài Mphone

Dịch vụ tổng đài
Dịch vụ tổng đài

Mphone đồng hành cùng thương hiệu Việt trong việc xây dựng hình ảnh. Chúng tôi mang đến dịch vụ tổng đài chất lượng cao, linh hoạt cho mọi mô hình kinh doanh.

4.1. Tư Vấn Số Đẹp, Hợp Mệnh Hợp Ngành

Mỗi ngành nghề có một "con số phong thủy" mang tài lộc, may mắn và dấu ấn thương hiệu riêng.

4.2. Hỗ Trợ Thân Thiện, Dễ Hiểu

Với hướng dẫn dễ hiểu, tài liệu dễ đọc, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, ai cũng có thể sử dụng tổng đài mà không cần biết kỹ thuật.

4.3. Thiết Kế Hệ Thống Chuyên Nghiệp

Từ những nhu cầu đơn giản đến mô hình tổng đài phân nhánh theo bộ phận, chi nhánh, kênh bán hàng, Mphone triển khai trọn gói, linh hoạt và tiết kiệm.

Mphone luôn sẵn sàng lắng nghe, phân tích và đồng hành cùng bạn xây dựng hệ thống tổng đài không chỉ đúng mà còn khớp chính xác với tầm nhìn và định vị thương hiệu bạn đang hướng tới.

Xem thêm: Quy trình lắp đặt tổng đài

Lời Kết

Lựa chọn tổng đài là cách doanh nghiệp nói lên mình là ai. Là thương hiệu tận tâm, hay đơn vị dẫn đầu về công nghệ; là chi nhánh địa phương hay trong một hệ sinh thái toàn quốc.

Nếu doanh nghiệp đang trên hành trình kết nối với khách hàng, hãy để Mphone đồng hành cùng bạn từ cuộc gọi đầu tiên đến những trải nghiệm đáng nhớ!

Đánh giá

0,0
0,0 / 5 sao (tổng số 0 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%

Chưa có đánh giá.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *