Nhãn Hiệu MPHONE và những điều cần lưu ý

1. Mphone: Nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ

Nhãn hiệu Mphone đã được đăng ký bảo hộ, giúp chúng tôi bảo vệ các quyền về sở hữu trí tuệ. 

Số đăng ký: số 4-2023-48798 ngày 26.10.2023.

Lưu ý về sự trùng lặp

Các doanh nghiệp cần lưu ý tránh sự trùng lặp hoặc sử dụng những yếu tố dễ gây nhầm lẫn với thương hiệu, đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ, viễn thông. Các yếu tố cần tránh bao gồm:

  • Thiết kế logo trùng lặp.
  • Linh vật có thiết kế tương tự.
Nhãn hiệu MPHONE

2. Phần chữ Mphone

Logo Mphone mang đến cảm giác thanh thoát, hiện đại. Với các đường nét mượt mà và thân thiện, đồng thời vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp, rõ ràng. Những điểm nổi bật được sử dụng trong logo này:

  • Đơn giản nhưng tinh tế: Mphone không có những chi tiết thừa thãi, làm cho logo dễ dàng nhận diện và không bị rối mắt.
  • Hiện đại và tương lai: Được thiết kế với các đường nét mềm mại, chữ trong logo thể hiện sự phát triển công nghệ, hướng đến tương lai, hoàn toàn phù hợp với định hướng của Mphone trong ngành viễn thông.

Việc lựa chọn logo cho thấy Mphone đang muốn truyền tải đến khách hàng thông điệp: rõ ràng, đơn giản và hiện đại.

3. Linh vật MiPi

Linh vật MiPi mang lại cảm giác thân thiện, vui vẻ. Với thiết kế ngộ nghĩnh, đường nét mềm mại và màu xanh nổi bật, MiPi dễ dàng tạo thiện cảm cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Lấy cảm hứng từ Doraemon – chú mèo máy đến từ tương lai và bộ phim Star Wars. Cả hai nguồn cảm hứng này đã kết hợp hài hòa, tạo nên một MiPi vừa thân thiện, gắn bó như Doraemon, vừa mạnh mẽ, tiên phong như những anh hùng Star Wars.

  • Thiết kế mềm mại: Gợi lên sự dễ mến, gần gũi, giúp MiPi dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng. Sự mềm mại trong thiết kế này giúp giảm thiểu cảm giác khô cứng mà các công nghệ viễn thông mang lại.
  • Biểu cảm: Với đôi mắt to tròn cùng nụ cười thân thiện, MiPi có một vẻ ngoài sống động và giàu cảm xúc, tạo cảm giác gần gũi. Điều này góp phần xây dựng hình ảnh mà khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến và yêu thích.
  • Biểu tượng nhỏ với chi tiết hình điện thoại gợi lên trực tiếp về sự “kết nối” và “liên lạc” làm tăng tính gắn kết với tên nhãn hiệu và các dịch vụ mà Mphone cung cấp.

MiPi sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của công ty chúng tôi, đồng thời là hướng dẫn viên giúp Quý khách dễ dàng thao tác trên các ứng dụng.

4. Slogan

Slogan “Nâng tầm thương hiệu Việt” – nhấn mạnh sự phát triển của một thương hiệu Việt Nam với khát vọng vươn lên tầm cao mới.

Đặt trọng tâm vào sự phát triển thương hiệu Việt với ý nghĩa sâu sắc về sự tự hào. Đó là nền tảng để Mphone phát triển từ bên trong, xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, có bản sắc riêng.

Empowering Your Connectivity – Mong muốn dễ dàng tiếp cận với khách nước ngoài.

  • Empowering: Mphone không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn mang đến sức mạnh, giúp khách hàng chủ động và tối ưu hóa mọi kết nối của mình.
  • Connectivity: Không chỉ đơn thuần là kết nối thông tin, mà còn là kết nối giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp với khách hàng và giữa các hệ thống công nghệ với nhau.

5. Sự khác biệt của nhãn hiệu Mphone

So với các nhãn hiệu khác trong ngành viễn thông, Mphone nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thân thiện và hiện đại. Sự khác biệt của Mphone nằm ở cách thương hiệu truyền tải cảm giác thân thiện, dễ tiếp cận nhưng vẫn không quên nhấn mạnh vào những công nghệ tiên tiến.

Nhãn hiệu Mphone là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp và cá nhân vươn tới những tầm cao mới trong kỷ nguyên số hóa. Với Mphone, kết nối không chỉ đơn thuần là công nghệ, mà còn là sự thấu hiểu và sẻ chia!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *