Số Hotline Tổng Đài: Điện, Nước, Internet

Trong sinh hoạt và kinh doanh, những sự cố điện, nước yếu, mạng chập chờn... đều cần liên hệ tổng đài chính thức. Gọi đúng số tổng đài giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo được hỗ trợ đúng quy trình.

Xem thêm: Mua Số Hotine

Số hotline tổng đài điện, nước, Internet
Số hotline tổng đài điện, nước, Internet

1. Hotline ngành điện EVN

Tập đoàn/Công ty

Hotline Quốc Gia

Ghi chú

EVN toàn quốc

1900 1909

Tổng đài CSKH chung 63 tỉnh

EVN Hà Nội

1900 1288

24/7 – Điện lực Thủ đô

EVN TP. HCM

1900 54 54 54

EVNHCMC – hỗ trợ chi tiết khu vực

EVN miền Trung (EVNCPC)

1900 1909

Dùng chung, chọn tỉnh qua phím

Khi gọi, bạn nên chuẩn bị mã khách hàng (viết trên hóa đơn) để tra cứu chính xác.

2. Hotline ngành nước

Cung cấp nước

Hotline

Khu vực

Cấp nước TP. HCM (Sawaco)

1900 54 54 22

Toàn TP.HCM

Cấp nước Hà Nội (Hawaco)

1900 1299

Khu vực Hà Nội

Cấp nước Đà Nẵng

1900 1902

Dịch vụ 24/7

Cấp nước miền Trung (Cấp Nước Huế, Quảng Nam...)

Gọi theo tỉnh hoặc tra website cụ thể

 

Bạn có thể tra cứu lịch cắt nước, chỉ số đồng hồ và hóa đơn tại website chính thức của từng đơn vị hoặc qua app nếu có.

3. Hotline nhà mạng internet, truyền hình

Nhà mạng – Internet

Hotline

Ghi chú

Viettel Telecom

1800 8168 (CSKH)

Miễn phí – 24/7

 

1800 8119 (Kỹ thuật)

Miễn phí – báo lỗi

VNPT (Vinaphone – Internet)

1800 1166

Miễn phí – 24/7

FPT Telecom

1900 6600

Có phí – Hỗ trợ đa dịch vụ

SCTV

1900 1878

Internet + Truyền hình cáp

Mobifone (Home TV + Internet)

1800 1090

CSKH tổng hợp

CMC Telecom

1900 2020

Dành cho doanh nghiệp & cá nhân

Trong trường hợp mạng yếu, mất kết nối, bạn nên khởi động lại modem 5 phút, sau đó gọi tổng đài nếu chưa khắc phục.

Xem thêm: Tổng đài 1900 | Tổng đài 1800

Tập đoàn điện lực EVN
Tập đoàn điện lực EVN

4. Khi nào nên gọi các số tổng đài này?

Mất điện, điện chập chờn, nguy cơ chập cháy, hóa đơn sai lệch.

Nước yếu, rò rỉ, nứt ống, cần ngừng cấp/mở lại hoặc tra hóa đơn.

Mạng lag, mất tín hiệu, không thể truy cập hoặc cần tăng tốc độ mạng.

Cần hóa đơn điện tử, tra mã khách hàng, lịch cắt điện / nước.

Xem thêm: Hotline các trung tâm bảo hành điện máy

5. Mẹo khi gọi các hotline tiện ích

Luôn chuẩn bị mã khách hàng/ID đăng ký (trên hợp đồng hoặc hóa đơn).

Đối với doanh nghiệp, nên lưu lại các biên bản trao đổi hoặc email xác nhận sau khi gọi.

Nếu tổng đài quá tải, bạn nên thử ứng dụng hoặc cổng CSKH online – các đơn vị lớn hiện nay đều có app riêng.

Hạn chế gọi vào đầu giờ sáng hoặc sau giờ hành chính, vì thường là khung giờ cao điểm.

Xem thêm: Hotline các đơn vị giao hàng

6. Kết luận

Một sự cố điện, nước, mạng có thể làm gián đoạn công việc, sinh hoạt hoặc kinh doanh. Việc lưu sẵn số hotline của từng đơn vị tiện ích là thói quen hữu ích cho mỗi cá nhân và hộ gia đình.

Đánh giá

0,0
0,0 / 5 sao (tổng số 0 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%

Chưa có đánh giá.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *